M

Disclaimer and Terms of Use

Tuesday, November 02, 2004

[Mulawin] 10/30/2004 11:15:31 AM

11:05am

kapusong south rock,

nauunawaan kita sa iyong mga pahayag, ganun din naman ang GMA7 nauunawaan ko din. subalit alam na nila ang kanilang gagawin... alam ko na alam nila ang nangyari sa marina, kaya ang nangyaring iyon ay isang "aral" na di nila dapat gayahin. bagkus itoy kanilang lalo pang pag-i-igihin at pagagandahin. dahil alam na nila ang tamang timpla sa panlasa ng "Masang Pilipino"

********************************
mamaya ang uwi ko sa Nueva Ecija, para sa undas.
kasi walang pasok sa lunes dahil undas nga, kaya ayos... di ako makiki-nood ng MULAWIN. sa martes na ang balik ko dito sa maynila.

naku, pila-pila sa mga bus! pero ok lang!

happy week-end. and God Bless Us!
*********************************

--
Posted by bjsg to Mulawin at 10/30/2004 11:15:31 AM
Surf safe and secure. Get Firefox now.

Blogroll Me!