M

Disclaimer and Terms of Use

Sunday, November 07, 2004

[Mulawin] 11/6/2004 11:38:57 PM

alam niyo masasabi ko lang d2 sa best talga to , sana may mulawin the movie o kaya mulawin season 2 ung may mga ank na si na alwina at augiluz at panibagong tagapagligtas haaaaaaaaaaaaay! Ang ganda talaga nito ala na ata tatalo d2 sana lang medyo maaga kc leyt na ako nakakatulog eh galing ako ng school . Mga 6:30 pm na ako na uwi tapos ass. pa gagawin minsan nga nakakatulugan ko ang mulawin kaya d2 sa mulawin . com nakuha ko ang episode nun peru iba parin pag nakikita ko ang sweetest moment nina alwina at augiluz ........................ sana galingan niyo pa............... alam niyo parang anak nina bagwis at veronica si alwina kc look -----------

bagwis - magaling na mulawin, guwapo , da best, mulawin
veronica- maganda , mabait , ang galing , tao
=
ALWINA - magaling na mulawin at tao half / da best maganda , magaling , tagpag ligtas

di ba parang lang -------------------------------
alam niyo tawg sa kin sa school ko mulfan ----------------
MULAWIN FANATIC
KC I CAN'T SLEEP WITHOUT WATCHING DIS WONDERFUL AND PINAKAMAGANDANG SHOW NA FANATASERYENG MULAWIN EH ----------- KAYA NGA KAHIT MAY TEST ITO PARIN AKO UPDATED SA NANGYARI NG EPISODE NA IYON KC da best talaga eh -- ok lang na mapagalitan at lis na panood ko 2 . hay hope sana galngan niyo pa i know in my heart kayangkya talunin ng mulawin ang MARINA AT KRYSTALA kc gayagaya naman cla di ba kaya 4 me di ako mag dadalawang isip na piliin ito at di rin ako magugulat sa taas ng rating natin------------ mulawin i luv u talaga -------- napagaling niyo kc eh ! hindi ka gugulat you really deserves to win ------------
Mulawin sana namn maging si alwina na at augiluz para mas masaya peru kung mas maganda ang mangyayari dun mas ok may exciting ---------------- galingan niyo pa at more power ang galing ng direktor , crew at staff nito ha ! da best kayo --------------------- pati syempre ang cast dalng dala ako ni aviona kc ang selfish niya nu ng una kaya nagalit ako ng sobra sa kanya peru ngaung pinahintulutan na niya si augiluz na sumama kay alwina magaling un diba Ms. Bianca King ang galing mo peru luv ko parin c Angel at Augiluz lalong lalo na si richard ang gwapoooooooooooooooooooooooooooooooooo sobra 100% pati si alwina 100% din lahat namn kau eh what imean silang dalwa talga ang number one sa puso ko kapuso kayo talga ang orig at number one.

M- AGALING ANG PAGKAGAWA
U- NANG UNA SA LISTAHAN NG PANUNUURIN KO
L-AGING NUMBER 1 SA PUSO KO
A-NG ORIG
W-ALANG TATALO ESPECIALLY ANG CHANNEL 2
I-GINAGAPOS ANG ORAS SA PAGGAWA NG MAGNDANG SCENE
N-EVER KO TONG 4GET SA PUSO KO.

~I'AM A GIRL , 12 YEARS OLD SANA GALINGAN NIYO PA PO
MY NAME IS FATIMA TANX MULAWIN KC NAGIGING MASAYA NA AKO PAG NA PAPANOOD KO KAYO--------------

I TALGA!

LUV U

--
Posted by Mulawin Fanatic to Mulawin at 11/6/2004 11:38:57 PM
Surf safe and secure. Get Firefox now.

Blogroll Me!